วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

Decaluma Tango 2 จังหวะของการทำเงิน


อลูมิเนียมโปรไฟล์ที่ต้อง ตัด กัด เจาะ บนความแม่นยำระดับ +/-0.05 mm แบบใช้งานต่อเนื่องยาวนานตัวท้อปที่สุดจากจีน นิยมใช้ในเมืองไทยมากที่สุดของ Decaluma ในตระกูล Tango Machining Center คือรุ่น Tango 2

Tango 2 กัดงานได้ 3 หน้า มาพร้อมระบบ Auto Clamp Motion ตัวจับงานสั่งการจับปล่อย และเคลื่อนพิกัดได้ด้วยระบบอัตโนมัติ หัว Spindle เป็น HSD Italy หรือตามแต่จะออกแบบ หัวใจสำคัญของ การทำงานกับ Tango 2 อยู่ที่การออกแบบมาเป็น STEP File 3D แล้วโยนเข้าเครื่องหาเวลาการผลิต ต้นทุน และ Simulate ได้ทันทีแบบไม่ต้องซื้อ Add-On ประหยัดตั้งแต่ตอนออกตัวไปได้หลายแสนบาท

หลังการขายบริการแบบใกล้ชิดพร้อมทีมงานที่ดูแล Tango มาทั่วประเทศไทยกว่า 10 ปี เรามั่นใจในคุณภาพของงานบริการที่ตอบโจทย์การลงทุนให้คนไทยใช้เครื่องแบบสบายกระเป๋าเงินลงทุน ทั้งระยะสั้น และระยะยาว ด้วยค่าบริการและอะไหล่สุดประหยัด หัวใจของการเหลือเงินเก็บไปหมุนทำกำไรต่อเนื่องแบบไม่ต้องมากังวลแบกรับต้นทุนงานบริการหลังการขายแบบที่หลายๆ คนเคยเจอมากับเครื่องยุโรป

วงศ์ธนาวุฒินำเสนอ Tango พร้อมการดูแลอย่างมืออาชีพให้กับ Facade Fabricator และ มืออาชีพด้านงาน กัด ตัด เจาะ แปรรูป Aluminum Profile ทุกรายในประเทศไทย

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.64.182.2539

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Aluminum Profile Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcbalumaster.com
FaceBook : เครื่องตัด กัด เจาะ งาน อลูมิเนียมโปรไฟล์
YouTube : ดู VDO อื่นๆ เพิ่มเติมของ CNC Machining Centre
Blog: อ่านบทความเพิ่มเติมของ CNC Machining Centre
Line ID : @pcb-alumaster (มี @ ด้วยนะคะ)

#Tango2 #machining_center_aluminum_profile #กัดตัดเจาะอลูมิเนียม #pcb_alumaster #aluminum_profile #cnc_machining_center #decaluma #facade #curtain_wall #INTERMACH #METALEX #วงศ์ธนาวุฒิ #wongtanawoot

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น